Top các nhà xe limousine giường nằm từ Sài Gòn đi Hà Nội tết 2021

01/08/2021

Top các nhà xe limousine giường nằm từ Sài Gòn đi Hà Nội tết 2021

Hiện nay nhu cầu di chuyển của các khách hàng càng ngày càng cao, mặc dù có nhiều phương tiện di chuyển như: máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy,…nhưng phương tiện chiếm nhiều lượt di chuyển của khách hàng hiện nay lại chính là xe limousine giường nằm. Với kết cấu chất lượng cao, vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Các dịch vụ và thiết bị để phục vụ nhu cầu cá nhân của các khách hàng cũng rất hiện đại và đầy đủ. Dưới đây là top các nhà xe limousine đi Hà Nội và Sài Gòn tết 2021 chất lượng và uy tín nhất do kenhxelimousine.com tổng hợp được.

1.Các nhà xe limousine giường nằm uy tín tại Hà Nội dịp tết 2021:

1.1 Công ty Đông Á Trans

Công ty Đông Á Trans với hơn 200 loại xe với đủ kiểu dáng, hình thức và loại xe. Đặc biệt, Loại xe limousine được nhà xe đưa vào hoạt động được ưa chuộng nhất, các hoạt động như: đi du lịch, đi sự kiện hay tổ chức đưa dâu,…đều được công ty phục vụ một cách tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, công ty còn ghi điểm với khách hàng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thì chắc chắn dịch vụ ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

1.2 Hoàng Yến Express tết 2021

Xe Hoàng Yến Express chuyên hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Sapa và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn. Với dòng xe limousine đi các tỉnh phía Bắc cao cấp, xe khách Hoàng Yến luôn luôn chú trọng chất lượng phục vụ và nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Sapa nhiều tuyến, thời gian di chuyển nhanh chóng. Xe Hoàng Yến Express luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

2.Green Lion Bus Limousine đi Hà nội tết 2021

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ di chuyển cho khách trong nước và nước ngoài bằng loại xe Limousine cao cấp. Mặc dù chỉ mới hoạt động vào năm 2017 nhưng nhà xe Green Lion Bus Limousine lại luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Với tiêu chí đem lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất, nhà xe luôn cố gắng để thực hiện những điều đó.

2.1 Nhà xe Tràng An

Tràng An Limousine là một trong những nhà xe limousine uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Nhà xe đang chạy tuyến Hà Nội – Ninh Bình. Đây là hãng xe luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng phía Bắc, về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Tràng An cung cấp dòng xe Limousine giường nằm có đẳng cấp 5 sao. Cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, cam kết chuyến đi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất. Trên xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi như: wifi 4G, TV màn hình Led, ổ cắm sạc, hệ thống âm thanh cao cấp,…

2.2 Nhà xe limousine Hoàng Quân

Nhà xe Hoàng Quân được giới thiệu đến các bạn là nhà xe được đánh giá tốt nhất. Đây là một nhà xe chuyên chạy tuyến Hà Nội đi Móng Cái. Hoàng Quân sử dụng dòng xe limousine giường nằm được thiết kế khá sang trọng, với những tiện nghi dịch vụ như: TV, tủ lạnh, cổng sạc USB, loa nghe, wifi 4G, khăn lạnh và nước miễn phí. Đi trên xe của Hoàng Quân, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của nhà xe, vì đội ngũ nhân viên luôn lịch sự, thân thiện và chu đáo với mong muốn mang lại cho bạn một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

2.3 Nhà xe limousine Tuấn Anh

Nhà xe Tuấn Anh Limousine đã khai trương dịch vụ xe limousine cho tuyến Hà Nội – Thái Bình bằng dòng xe Solati đời 2019. Lịch trình với khá nhiều khung giờ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người nhiều hơn. Khi đến với dịch vụ của nhà xe limousine Tuấn Anh, quý khách sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và nội thất cao cấp như: TV, cổng sạc USB, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi… Đặc biệt, nhà xe Tuấn Anh limousine còn nói không với việc đón khách ở dọc đường. Cam kết không có tình trạng nhồi nhét khách và còn đưa đón khách đến tận nơi nữa. 

2.4 Nhà xe X.E limousine 

Nhà xe X.E là một trong những đơn vị tiên phong về tiêu chuẩn hóa dịch vụ xe limousine tại Thái Bình và miền Nam. Nên chắc chắn X.E limousine đây sẽ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn toàn diện về chất lượng xe và chất lượng dịch vụ. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đầy đủ: wifi, tv led, cổng sạc USB,…  Đặc biệt, các chuyến xe của nhà xe X.E luôn đảm bảo đến đúng giờ, đúng điểm đón và phục vụ hết mình vì khách hàng.

Ngoài ra, dàn xe VIP của X.E limousine đã được thay mới hoàn toàn hệ thống bằng xe đời mới nhất, đầy đủ tiện nghi và an toàn. Đội ngũ nhân viêncủa X.E luôn làm việc chuyên nghiệp, tận tình và luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Hơn thế nữa, hệ thống phòng chờ limo đầy đẳng cấp của nhà xe cũng là điểm gây ấn tượng với khách hàng của nhà xe X.E. Nhà xe tâm lý luôn trang bị đầy đủ máy lạnh, sofa, sách báo và nước miễn phí cho khách hàng khi đợi lên xe.

2.5 Công ty TNHH thuê xe VIP

Là công ty chuyên cung cấp cho thuê dòng xe Limousine cao cấp, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế của xe khá thoải mái, các thiết bị dịch vụ trên xe đầy đủ. Chất lượng nhân viên và tài xế phục vụ được đánh giá cao.

2.6 Hoàng Gia Thịnh Car Rental limousine

Hoàng Gia Thịnh Car Rental tự hào là công ty chuyên cho thuê các dòng xe cao cấp và chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh. Với phương châm: An toàn-chất lượng-chuyên nghiệp, công ty không ngừng cố gắng và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng.

2.7 Nhà xe Limo VIP

Cái tên Limo VIP đã không còn xa lạ trên thị trường thuê xe Limosine hiện nay. Khi mà những loại hình dịch vụ cao cấp do công ty cung ứng luôn chiếm lĩnh sự ưu tiên và là lựa chọn nhất định trong lòng khách hàng, nhất là những khách hàng có nhu cầu thuê mướn xe du lịch, chinh phục mọi nẻo đường. Trải qua quá trình dài vận hành và không ngừng đầu tư phát triển, Limo VIP tính đến thời điểm bây giờ đã vươn lên hàng đơn vị uy tín, chất lượng nhất. Rất đa dạng các đối tượng khách hàng tìm đến với công ty để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao của các dòng xe đời mới cùng sự phục vụ chu đáo, tinh tế và tận tâm.

2.8 Nhà xe Thái Dương Limousine

Xe limousine Sài Gòn đi Hà Nội của nhà xe du lịch Thái Dương Limousine được trang bị hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng, tạo cho bạn cảm giác như ngồi trên phi cơ. Đầy đủ các tiện nghi dịch vụ như: ghế massage, tivi LED, wifi, …Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp khăn lạnh, nước uống miễn phí để phục vụ du khách. Khiến cho quý khách có chuyến hành trình di chuyển xa thoải mái và hoàn hảo nhất.

2.9 Nhà xe limousine Anh Khôi

Dịch vụ xe limousine Anh Khôi đi Nam Định từ Hà Nội và ngược lại chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Hiện nay, nhà xe đã cho sử dụng dịch vụ bán vé xe online, bạn có thể lên trang web của nhà xe để đặt vé xe và chuyển khoản trước. Đặt trước ghế nằm và lựa chọn được vị trí phù hợp nhất cho mình.

Mặc dù nhà xe Anh Khôi Limousine chỉ mới được thành lập gần đây, nhưng chất lượng dịch vụ của nhà xe Anh Khôi lại được khách hàng đánh giá rất cao. Nhờ vào tác phong phục vụ hành khách của nhân viên cũng khá tốt và chất lượng xe không chê vào đâu được.

Hiện nay, nhà xe đang đưa vào sử dụng dòng xe limousine giường nằm cao cấp chạy khoảng 4 chuyến/ ngày để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu. Anh Khôi Limousine đang không ngừng cố gắng và phát triển, để có thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo được với chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao của nhà xe.

3.Tổng kết các nhà xe Limousine đi Hà Nội tết 2021

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những nhà xe limousine giường nằm đi Hà Nội từ Sài Gòn trên đây sẽ giúp các bạn tìm được nhà xe phù hợp cho mình. Rất hân hạnh được cung cấp các thông tin cần thiết về nhà xe và các chuyến đi cho quý khách.

 

Tag:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *