Review nhà xe Limousine từ Đà lạt đi Mũi Né uy tín giá tốt nhất 2021

01/04/2021

Review nhà xe Limousine từ Đà lạt đi Mũi Né uy tính giá tốt nhất 2021 

Mũi Né là một điểm đến được hấp dẫn du khách với bãi biển xanh cát trắng và những địa điểm tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn đi Mũi Né từ Đà Lạt nhưng phân vân vì không biết nên lựa chọn di chuyển hãng xe nào vừa hiện đại vừa uy tín thì đừng bỏ nhà xe Mũi Né Happy Tour Limousine nhé! Hãng xe này nằm trong top nhà xe limousine từ Đà Lạt đi Mũi Né được nhiều người lựa chọn nhất đó.

Review Mũi Né Happy Tour Limousine

Lịch trình xe chạy

  • Giờ khởi hành: 14h, 16h
  • Giờ cập bến: 17h45, 19h45
  • Điểm đón: Văn phòng Đà Lạt: C9 đường Trần Lê
  • Điểm trả: Văn phòng Mũi Né: 85A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến
  • Giá vé: 200.000đ/người/chiều

Nhà xe Mũi Né Happy Tour Limousine cung cấp 2 chuyến xe khách chạy tuyến đường Mũi Né – Đà Lạt. Giờ khởi hành từ Đà Lạt vào lúc 14h và 16h. Xe sẽ đón bạn tại nơi lưu trú sau đó di chuyển đến văn phòng ở C9 đường Trần Lê để làm thủ tục.

Quãng đường di chuyển từ Mũi Né đến Đà Lạt khoảng chừng 156km. Thời gian đi mất khoảng 3 tiếng 30 phút. Xe sẽ trả khách tại các địa điểm ở trung tâm thành phố Mũi Né. Điểm dừng cuối cùng là ở văn phòng số 85A Nguyễn Đình Chiểu.

Lý do bạn nên lựa chọn Mũi Né Happy Tour Limousine?

Đưa đón tại chỗ, giá cực hợp lý

Ưu điểm của việc lựa chọn những dòng xe Limousine chính là cảm giác thoải mái và sự chu đáo, nhiệt tình. Với phương châm mang đến sự hài lòng cho du khách, Mũi Né Happy Tour sẽ đưa đón bạn ở ngay tại nơi bạn lưu trú. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải tốn thêm tiền hay mất công bắt taxi để đến bến xe.

Hơn nữa, so với những top xe limousine từ Đà Lạt đi Mũi Né khác, nhà xe Mũi Né Happy Tour chỉ có mức giá khoảng 200.000đ/chiều/khách. Vô cùng hợp lý so với việc bạn phải tự di chuyển.

Thời gian di chuyển nhanh chóng

Ưu điểm của việc lựa chọn Mũi Né Happy Tour Limousine so với đi xe khách chính là rút ngắn thời gian di chuyển. Thông thường, nếu đi xe khách bạn từ Đà Lạt đi Mũi Né sẽ mất gần 4 giờ đồng hồ. Thế nhưng, với xe limousine thì thời gian di chuyển chỉ khoảng 3 giờ 30 phút mà thôi. Hơn nữa, bạn cũng không phải tốn thời gian cho việc chờ đợi hay xe bắt khách ở dọc đường nữa.

Dòng xe hiện đại, chất lượng thoải mái

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm tình trạng phải chen chúc trên những chiếc xe khách nhiều chỗ ngồi thì việc lựa chọn di chuyển bằng xe limousine sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt. Đặc biệt, Mũi Né Happy Tour Limousine lựa chọn dòng xe Limousine 9 chỗ hiện đại, đời mới nhất giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình di chuyển.

Các trang thiết bị trên xe cũng được chọn lọc kĩ càng. Hệ thống ghế sofa tên xe vô cùng êm ái và dễ chịu. Ghế bọc da và tích hợp bộ điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao độ ngả lưng cho thoải mái nhất. Từ đó bạn sẽ không còn bị đau mỏi như ngồi trên xe khách.

Bên cạnh đó, Mũi Né Happy Tour còn lắp đặt Wifi tốc độ cao để bạn có thể truy cập nhanh chóng,… Hệ thống tivi LED và âm thanh chất lượng cao giúp bạn thư giãn trên xe. Tất cả đều vô cùng tiện nghi như ở ở chính ngôi nhà của mình vậy đó.

Trên đây là những review về top nhà xe limousine từ Đà Lạt đi Mũi Né để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được nhà xe mà mình ưng ý.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch tại cộng đồng du lịch Việt Nam Halo Travel

Halo Travel – Cộng đồng du lịch Việt Nam. Cộng đồng chia sẻ thông tin, cẩm nang du lịch cho những người yêu du lịch, nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84888883346

 

Tag:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *