Top các nhà xe limousine đi Hà Tiên uy tín

08/10/2024

Top các nhà xe limousine đi Hà Tiên uy tín

Hà Tiên từ lâu đã trở thành một điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách, vốn nổi tiếng bước ra từ những áng văn, Hà Tiên được mệnh danh là “thập vinh cảnh” được rất nhiều bậc thi nhân mang vào tác phẩm của mình. Hà Tiên với nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, những di tích lịch sử đi cùng năm tháng và rất nhiều đền chùa miếu thờ cổ kính, linh thiêng thu hút khá nhiều du khách trong những năm gần đây.

Và nếu bạn đang sắp sửa lên kế hoạch cho một chuyến đi thăm Hà Tiên thì trước hết hãy chọn được phương tiện di chuyển cho mình nhé. Hà Tiên thuộc tỉnh tỉnh Kiên Giang và bạn có thể chọn thuê xe để di chuyển đến Rạch Giá và đi tiếp đến Hà Tiên. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp các top Top các nhà xe limousine đi Hà Tiên uy tín.

1. Một số nhà xe giường nằm đi Rạch Giá – Kiên Giang

1.1. Xe Limousine Thiện Thành

Nhà xe Thiện Thành là nhà xe đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến các bạn, dòng xe Limousine với thiết kế bao gồm có 20 giường đơn và thêm 2 phòng đôi. Xe được trang bị đầy đủ nhiều tiện nghi giúp bạn trải nghiệm một chuyến đi thoải mái suốt cả chẳng đường. Xe Thiện Thành được khách hàng đánh giá cao về mặt nội thất và chất lượng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên cũng tạo nên uy tín và thương hiệu của đơn vị này. Bạn hãy tưởng tượng xem cứ mỗi giường nằm sẽ là một cabin riêng có đầy đủ mọi tiện nghi như: wifi tốc độ cao, máy lạnh, tivi, ổ cắm sạc, đèn đọc sách, nước uống, được trang bị tai nghe riêng, khăn ướt và cả rèm cửa chống tia cực tím. Những tiện nghi này sẽ giúp hành khách ngồi trên xe luôn được thư giãn tận hưởng trong suốt chuyến đi. Là xe chất lượng cao nên các bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề an toàn trong quá trình di chuyển và những vấn đề như bắt khách giữa đường hay nhồi nhét khách.

– Thời gian xe xuất bến: 9h00, 11h00, 13h00, 15h00, 17h00, 23h01, 23h05, 23h59

– Điểm đón khách tại Tp. Hồ Chí Minh: các quận 1 3 10 11, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, quận Tân Phú, văn phòng tại 62 Tân Thành, bến xe miền Tây, Bệnh viện Triều An, Ngã tư An Lạc, đầu đường cao tốc.

– Điểm trả khách sẽ là trong nội ô thành phố Rạch Giá, bạn có thể tiếp tục bắt xe đến Hà Tiên

– Giá vé khoảng: Giường đơn 280.000VNĐ/người/vé, giường đôi 560.000VNĐ/2 người/ vé.

1.2. Xe Limousine Tuấn Nga

Nhà xe Tuấn Nga là nhà xe đã có uy tín nhiều năm trên tuyến đường 2 chiều Tp.Hồ Chí Minh – Kiên Giang được nhiều khách hàng tin tưởng. Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống giường nằm 2 tầng, nệm được bọc bằng da cao cấp trang bị dây thắt an toàn cho mỗi giường, đảm bảo sự an toan cũng như thoải mái cho hành khách trong suốt quãng đường. Mỗi giường còn được tích hợp hệ thống massage tự động mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Kích thước của mỗi giường khá rộng, điều này giúp xe phù hợp cho cả khách trong nước và nước ngoài.

Là dòng xe cao cấp tất nhiên xe Limousine Tuấn Nga cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tivi, wifi tốc độ cao, đèn đọc sách, hệ thống đèn Led trang trí đẹp mắt, có ổ cắm sạc cho điện thoại cho riêng từng giườn, rèm cửa chống tia cực tím xuyên thấu.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tài xế chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Giá vé xe khoảng 280.000VNĐ/vé

1.3. Xe Limousine Ngọc Ánh

Nhà xe Ngọc Ánh là một cái tên khá quen thuộc với khách hàng trên tuyến đường 2 chiều Tp.Hồ Chí Minh – Rạch Giá. Cũng là một nhà xe cung cấp xe giường nằm 20 chỗ hiện đại, xe Limousine Ngọc Ánh là một trong số những nhà xe cung cấp dịch vụ xe chất lượng cao. Không chỉ được trang bị giường nằm êm ái, mỗi giường còn được trang bị thêm máy massage gồm 8 chức năng có thể làm hài lòng với mọi nhu cầu của khách hàng.

Mỗi giường nằm đều là một không gian giải trí riêng tư với rất nhiều tiện nghi được trang bị đầy đủ như: máy lạnh, wifi tốc độ cao, bình nước nóng lạnh, ổ cắm sạc, tai nghe, đèn đọc sách và hệ thống đèn trang trí, tivi cho mỗi gường cũng được kết nối với đầu HD giúp hành khách có thể xem nhiều chương trình giải trí hơn.

Nhà xe cũng có đội ngũ nhân viên và tài xế chuyên nghiệp và tận tình nên nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Nhà xe cũng đảm bảo không bắt khách giữa chừng và không chở quá số người quy định, đúng lịch trình. Không gian trong xe cũng luôn được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát.

Hằng ngày xe đều sẽ khởi hành  vào các khung giờ : 8h, 10h, 20h

Giá vé khoảng: 270.000VNĐ/người.

2.Một số nhà xe tuyến từ Rạch Giá đi Hà Tiên

2.1. Xe Hải Tuấn Limousine

Nhà xe Limousine Hải Tuấn chính là một trong những nhà xe có dịch vụ đưa đón khách trên tuyến đường từ Tp.Hồ Chí Minh – Rạch Giá – Kiên Giang – Hà Tiên và cả tuyến ngược lại. Nhà xe Hải Tuấn cung cung cấp dịch vụ trên nhiều loại xe khác nhau từ xe 9 chỗ ngồi đến xe 28 chỗ ngồi. Nhà xe Limousine Hải Tuấn cũng là một trong những nhà xe được đưa vào danh sách những top nhà xe có nhiều dòng xe Limousime cao cấp chất lượng phù hợp với nhu cầu của nhiều hành khách.

Hiện nay có rất nhiều hành khách chọn Hải Tuấn Limousine làm nơi tin tưởng để thuê xe nhất là theo dạng thuê xe riêng, bởi chất lượng xe, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tài xế chuyên nghiệp đảm bảo an toàn.

Ngoài việc xe được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp cho việc trải nghiệm của khách hàng được thoải mái thì nhà xe Hải Tuấn cũng rât quan tâm đến sự an toàn và phục vụ khách hàng tận tâm. Với đội ngũ lái xe và nhân viên được tuyển chọn kỹ càng cũng như được đào tạo kỹ lưỡng, nhà xe Hải Tuấn luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn mong muốn mỗi khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất. Nhà xe Hải Tuẩn là một trong số ít những nhà xe có dịch vụ đưa đón khách tận nơi và trả tận chỗ, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề xe trung chuyển bất tiện cùng với hành lỳ lỉnh kỉnh cho những chuyến đi xa nhiều ngày.

Không chỉ chú tâm đào tạo đội ngũ nhân viên mà khâu tuyển chọn cũng được nhà xe Hải Tuấn cũng tuyển chọn kỹ lưỡng, đội ngũ lái xe và nhân viên ngoài sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm còn có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Điều này đã làm nâng cao chất lượng lịch vụ của nhà xe lên rất nhiều nhờ có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như sự hài lòng của khách hàng nhất là những du khách nước ngoài, những điểm trên giúp nhà xe Hải Tuấn tạo được ấn tượng tốt cũng như giúp cho sự đánh giá cao của hang hàng ngày một tăng.

2.2. Nhà xe Limousine – Nam Thắng

Nhà xe Nam Thắng chính là nhà xe tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, nhà xe có tuyến đường chạy tsừ Rạch Giá đi Hà Tiên, tuyến đường này chỉ mất khoảng tấm 1 giờ 40 phút và sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn, nhưng nếu trước đó bạn đã trải qua một quãng đường dài để đến được Rạch Giá thì hãy sử dụng dịch vụ thuê xe Limousien để có khaongr thời gian thoải mái trước khi đến Hà Tiên.

Nhà xe Nam Thắng cung cấp dịch vụ cho các loại xe từ 9 chỗ đến 16 chỗ rộng rĩa, thoáng mát, được cung cấp đầy đủ các thiết bị tiện nghi như : wifi miễn phí tốc độ cao, máy lạnh, tivi 21 inch, khan ướt, nước uống và cổng sạc điện thoại,…

Thời gian xuất bến: cứ 45 phút sẽ có 1 chuyến xe rời bến.

Xe có hỗ trợ đón trả khách trong trung tâm thành phố Rạch Giá và Hà Tiên.

Giá vé khoảng: 110.000VNĐ/vé

2.2. Nhà xe Phương Trang

Chắc hẳn bạn đã có ít lần nghe được cái tên Phương Trang – nhà xe, là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ di chuyển cho khách hàng nhiều năm, nhà xe Phương Trang đã trở nên quen thuộc với khách hàng. Dòng xe mà đơn vị này cung cấp cho khách hàng chính là dòng xe giường nằm chất lượng cao 40 chỗ Với chất lượng của xe thì thì sẽ giúp các vị khách dễ say xe cảm thấy dẽ chịu hơn rất nhiều.

Thời gian xe xuất bến: mỗi ngày sẽ có 8 chuyến

Điểm đón và trả khách: Bến xe Rạch Giá – Bến xe Hà Tiên

Giá vé khoảng: 70.000VNĐ/vé

2.3. Nhà xe Trang Ngọc Phát

Nhà xe Trang Ngọc Phát cũng là một cái tên quen thuộc với những hành khách thường đi Rạch Giá – Hà Tiên. Nhà xe cung cấp cho khách hàng loại xe 33 ghế ngồi, được trang bị những tiện nghi khá tốt.

Mỗi ngày sẽ có 7 chuyến xe xuất bến

Điểm đoán trả khách:

– Tại Rach Giá: 260A Nguyễn Bỉnh Khiêm

– Tại Hà Tiên: Bến xe khách Hà Tiên tại quốc lộ 80

Giá vé khoảng: 80.000VNĐ/vé

3. Kết

Trên đây là một số thông tin về các nhà xe bạn có thể Top các nhà xe limousine đi Hà Tiên uy tín. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một nhà xe ưng ý và có một chuyến đi tốt đẹp.

 

Tag:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *