Xe Huệ Nghĩa

10/03/2024

Giới thiệu nhà xe Huệ Nghĩa

Từ thành phố Hồ Chí Minh đi An Giang có quãng đường khoảng 230km và bạn chỉ mất tầm 05 tiếng ngồi xe là đến nơi. Tuyến đường đi thuận lợi để bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện như xe máy, ô tô hoặc xe khách để di chuyển. Một cái tên lâu năm chuyên phục vụ vận chuyển các hành khách trên tuyến Sài Gòn đi An Giang là nhà xe Huệ Nghĩa. Phục vụ bằng các loại xe đời mới, hiện đại với xe ghế ngồi 16 chỗ và xe giường nằm 40 chỗ chất lượng. Hiện nay, bên cạnh tuyến chính đơn vị còn có thêm các chuyến đi khác như: Sài Gòn đi Tây NinhBình Dương đi Đồng Tháp, Sài Gòn đi Kiên Giang,…

nhà xe Huệ Nghĩa
nhà xe Huệ Nghĩa

Trong đó, riêng dòng xe ghế 9 chỗ Limousine sẽ chuyên chở khách từ Sài Gòn đi Tây Ninh, trên hành trình này thương hiệu xe khách Huệ Nghĩa đã đi vào tâm trí của hành khách. Có được điều này chính nhờ vào nhà xe luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao với nội thất sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 Tiện ích của nhà xe Huệ Nghĩa Sài Gòn

Các xe ghế ngồi bắt mắt với sắc đỏ bên ngoài bóng bẩy nhưng bên trong còn hấp dẫn hành khách hơn với sự sang chảnh cao cấp.

  • Số lượng ghế ít tạo không gian thoáng đãng hơn.
  • Ghế ngồi rộng rãi, có thiết kế kích thước lớn phù hợp với mọi khách hành.
  • Cơ chế ghế ngả linh hoạt theo tùy chỉnh của người ngồi.
  • Hệ thống cửa lùa tự động, wifi tốc độ cao.
  • Cổng sạc USB, tủ lạnh mini cung cấp nước uống cho hành khách miễn phí.
  • Giải trí với tivi hiện đại rõ nét, tích hợp loa chuẩn âm thanh.

Dòng xe giường nổi bật với các xe sắc đen và trắng sang trọng, bên trong được trang bị nhiều tiện ích như xe ghế ngồi. Nhưng với giường nằm hành khách sẽ được cung cấp thêm gối mền để sử dụng, đương nhiên quý khách yên tâm là tất cả các vật dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho.

II. Tại sao nên lựa chọn di chuyển cùng xe Huệ Nghĩa An Giang?

  Xe Huệ Nghĩa Châu Đốc mang đến sự tin tưởng cho mọi hành khách, đảm bảo chất lượng cũng như sự thoải mái cùng an toàn trong suốt hành trình di chuyển. Với tiêu chí “khách hàng là trên hết” nên sự hài lòng của người đi là niềm vui và động lực cho sự phát triển của nhà xe.
Đồng hành cùng đơn vị, quý khách cứ yên tâm về chất lượng và giá vé vì hãng xe luôn giữ mức giá hợp lý, thỏa đáng mà phù hợp cho hành khách.

III. Cách đặt vé xe Huệ Nghĩa thành phố Hồ Chí Minh?

Mọi người khi cần di chuyển cứ đến các địa chỉ nhà xe Huệ Nghĩa, Bình Dương, Tây Ninh, Sài Gòn,… để mua vé. Ngoài ra để tạo điều kiện và mang đến hình thức đặt vé thuận lợi hơn cho quý khách thì hãng xe đã đưa vào chính sách đặt vé xe trực tuyến hoặc giữ chỗ qua số điện thoại xe Huệ Nghĩa.

Ở mỗi văn phòng đều sẽ có số tổng đài khác nhau nên việc liên hệ trước cho nhà xe là rất cần thiết để hành khách có thể mua vé đúng tuyến đường. Người đi sẽ được cam đoan ngồi đúng vị trí trên xe, không bị nhồi nhét và sang bán khách dọc đường.

IV. Thông tin đón trả của chành xe Huệ Nghĩa

Vì phần đông mọi người cần đưa đón tận nơi nên nhà xe đưa thêm vào một số tuyến trung chuyển nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho quý khách.

Tại văn phòng nhà xe Huệ Nghĩa quận 11 Hồ Chí Minh, các bác tài sẽ đón trả khách trong bán kính cách văn phòng 5km tại một số khu vực như ở quận 1, quận 3, quận 5, 6, 10, 11, bến xe An Sương. Đặc biệt là đơn vị có trung chuyển đến Bệnh viện Truyền Máu Huyết học, Bệnh viện Nhi đồng thành phố (cơ sở 3) cùng chuẩn bị chỗ ở miễn phí cho những khách đến Sài Gòn khám chữa bệnh.

Còn tại An Giang, quý khách cũng sẽ được trung chuyển tận nhà trong phạm vi cách văn phòng 04km. Riêng đầu bến Tây Ninh, sẽ có xe đón trả tận nơi ở bến xe Tây Ninh và các huyện cũng như sẽ có bãi giữ xe miễn phí cho hành khách.

V. Dịch vụ gửi hàng trạm xe Huệ Nghĩa

Đơn vị ngoài chở khách còn cung cấp dịch vụ vận tải hàng uy tín và chất lượng. Hàng ngày xe khởi hành đúng giờ cũng như được thông báo trước lộ trình, thời gian đi và đến giúp mọi người dễ dàng biết được thông tin để gửi hàng.

Nếu có hàng hóa số lượng nhiều thì quý khách hãy liên hệ vào tổng đài xe Huệ Nghĩa để được tư vấn trước cước phí và bố trí chỗ trống hợp lý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *